Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Món ăn bánh tráng nướng mỡ hành chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua với một hương vị cực hấp dẫn. Bánh tráng nướng có thể nướng cùng trứng cút hay trứng gà, mắm ruốc. Bạn muốn thưởng thức món bánh nướng nhưng không muốn ăn ở ngoài vì bạn sợ không hợp vệ sinh thì có thể tự bạn làm tại nhà cho bạn và cả gia đình cùng thưởng thức. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để được chúng tôi hướng dẫn cách làm bánh tránh nướng mỡ hành ngon tại nhà nhé!


Nguyên liệu cần chuẩn bị làm bánh tráng nướng mỡ hành

-         Bánh tráng
-         Thịt băm
-         Hành lá.
-         Ba đến năm quả trứng cút


Cách làm bánh tráng nướng mỡ hành

Bước 1: Bạn thực hiện trộn nguyên liệu

-          Đó là thực hiện trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau.

Bước 2: Thực hiện dàn nguyên liệu ra bánh tráng

-         Bạn vừa nướng bánh vừa dàn hành lávà các nguyên liệu khác vào khắp bánh tráng.

Bước 3: Nướng bánh

-         Bạn tiếp tục thực hiện nướng cho đến khi trứng bắt đầu chín.

Bước 4: Cho thêm ruốc vào bánh

-         Bạn rắc thêm ruốc khô vào bánh (ruốc tôm khô).


Bước 5: Đảo bánh

-         Với bước này bạn thực hiện đảo bánh để nướng các đường viền quanh bánh tráng. Đây là một công đoạn quan trọng, bởi vì nếu bạn đảo bánh không đều tay thì bánh tráng sẽ bị cháy và cũng không chín được đều.

Bước 6: Nướng cho giòn bánh

-         Để bánh được giòn thì bạn nên thực hiện nướng thêm sau khi bánh đã chín thì bạn tiệp tục nướng bánh thêm một lúc nữa để bánh có màu vàng ươm trông thật đầy hấp dẫn.

Bước 7: Thêm nước tương ớt

-         Để bánh được ngon hơn thì bạn nên rưới thêm nước tương ớt vào.

Bước 8: Nướng kĩ cho chín rìa bánh

-         Thường thì khi đã nướng bánh xong thì phần rìa bánh vẫn chưa chín hay chưa giòn, thì bạn nên nướng kĩ thêm phần rìa bánh để bánh được ngon nhất.

Bước 9: Gập bánh tránh lại

Đây là một công đoạn cuối cùng chính là gập đôi bánh lại đặt lên đĩa, có thể trang trí thêm để bánh trông hấp dẫn hơn. Với công đoạn bạn đã thực hiện xong món bánh tránh ngon tuyệt mà vô cùng đơn giản.


Với cách làm bánh tráng nướng mỡ hành như trên hy vọng giúp bạn có thể thực hiện làm món bánh tráng nướng thơm ngon lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay món bánh tráng nướng mỡ hành này để ghi điểm trong mắt cả nhà nào. 

Chúc bạn làm bánh thành công nhé!


Monngonmoingay10.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Món Ngon

Cùng thực hiện món mứt bí đơn giản tại nhà

Mứt là một loại thực phẩm ngọt, rất hay được sử dụng nhiều vào các mùa tết đến. Các loại thực phẩm mứt là món thực phẩm luôn có trong những ...

Bài Đăng Mới Nhất

Tất cả bài viết